Thông tin cập nhật – Bổ sung nhân sự trước thềm ĐTDV Mùa Đông

BTC giải đấu ĐTDV Mùa Đông 2021 đã xác nhận cho phép các đội tuyển tham gia thi đấu tuyển thêm vận động viên môn thể thao điện tử. Sau khi ngày khai mạc bị hoãn lại do sự phát triển phức tạp của đại dịch Covid-19, DTDV mùa đông năm 2021 cuối cùng đã ấn định ngày bắt đầu. Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2021 hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa những tuyển thủ trẻ tuổi có nhiều tiềm năng phát triển, thi đấu cọ xát với những tuyển thụ có nhiều năm thi đấu giải đấu quốc tế, góp phần tạo nên mùa giải thành công cho giải thể thao điện tử tại Việt Nam.

Bổ sung đội hình thi đấu ĐTDV Mùa Đông

Bổ sung đội hình thi đấu ĐTDV Mùa Đông
Bổ sung đội hình thi đấu ĐTDV Mùa Đông

Nhóm tuyển thủ dự bị có tối đa 6 thành viên và mỗi đội tuyển sẽ có tối đa 12 thành viên; bao gồm cả đội hình chính thức. Nhóm tuyển thủ dự bị chỉ có thể thay thế vào đội hình chính thức; trong trường hợp đội không có đủ số thành viên đạt điều kiện thi đấu theo yêu cầu của ban tổ chức. Ngoài ra, số lượng thành viên được thay thế vào đội hình chính thức từ nhóm tuyển thủ dự bị sẽ không được vượt quá số lượng thành viên mà Đội đã đăng ký với BTC từ đầu mùa giải.

Sau khi kết thúc đợt đăng ký bổ sung, có 2 trong số 8 đội tuyển đăng ký nhóm tuyển thủ dự bị để tham dự giải đấu là Cerberus Esports và FAP Esports, cụ thể như sau:

Cerberus Esports

– Nguyễn “Scizzar” Huỳnh Nhân: Trợ Thủ

– Trương “Medusa” Tuấn Khanh: Đường Rồng

– Trần “Rina” Nguyễn Bảo Ngọc: Đường Giữa

– Lê “Kuga” Quang Thiện: Đường Caesar

FAP Esports

– Nguyễn “BUG” Trí Hùng: Đường Giữa

– Nguyễn “HN” Trần Hoài Nam: Trợ Thủ

Cùng chờ đón những trận đấu đầu tiên tại ĐTDV Mùa Đông vào ngày 11/9 tới đây; trên các kênh sóng của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Những đội hình thi đấu đáng xem nhất ĐTDV Mùa Đông

Mùa giải thứ 11 của giải đấu thể thao điện tử hấp dẫn nhất Việt Nam – Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021; sẽ chính thức khởi tranh trong tháng 8. Tám đội tuyển xuất sắc nhất đã sẵn sàng cho một chặng đua mới; để đem về cho mình Gươm và Khiên Danh Vọng danh giá cùng 900 triệu đồng tiền thưởng. Hãy cùng điểm lại đội hình thi đấu chính thức của các đội ngay sau đây!

Đội hình ĐTDV Mùa Đông đáng xem – Team Flash

Sau một mùa giải AWC 2021 không thành công; Team Flash quyết định nói lời chia tay xạ thủ trẻ WhiteT và quay trở lại với đội hình mạnh nhất đã mang về cho họ chức vô địch ĐTDV mùa Xuân 2021 vừa qua. Với bộ khung đội hình quen thuộc, Team Flash sẽ là một đối thủ đáng gờm ở chặng đua sắp tới; khi các thành viên đều đã có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Ngoài ra, theo một số thông tin khác, Team Flash cũng đang có chiến lược riêng cho chặng đường dài sắp tới; có thể những bản hợp đồng mới sẽ được nhà đương kim vô địch công bố trước thềm lượt về của giải đấu.

Saigon Phantom sẽ thi đấu với những tài năng trẻ

Saigon Phantom cũng sẽ giữ nguyên đội hình gồm các thành viên ở mùa giải trước; đồng thời tiếp tục chiến lược trẻ hóa đội hình khi bổ sung thêm tuyển thủ rất trẻ sinh năm 2003 mang tên Khoa ở vị trí Trợ thủ. Như vậy, trái với những tin đồn trước đó, “Anh Năm” BronzeV cùng “lão tướng” Zeref; vẫn sẽ khoác áo đội tuyển và đóng vai trò là những quân sư chiến lược; cho đội hình trẻ của áo bóng ma Sài thành và thậm chí có thể sẽ ra trận khi cần.

V Gaming đang hoàn thiện lối chơi từng ngày

V Gaming đang hoàn thiện lối chơi từng ngày
V Gaming đang hoàn thiện lối chơi từng ngày

Giống với Team Flash và Saigon Phantom, V Gaming vẫn sẽ giữ nguyên đội hình; đã giúp họ bay cao ở mùa giải vừa qua. Với kinh nghiệm có được từ 2 mùa ĐTDV cùng lần đầu “du học” tại AWC 2021 vừa qua; các chàng trai trẻ của V Gaming chắc chắn sẽ còn trưởng thành hơn rất nhiều tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất đối với VGM chính là phải duy trì sự gắn kết; và giúp các thành viên có điểm rơi phong độ tốt nhất cho chặng đua mới.

FAP Esports hứa hẹn tại giải đấu lần này

Sau nhiều lời đồn đoán về việc tan rã cũng như “chảy máu chất xám” khi WhiteT; chuyển sang khoác áo FL tại AWC 2021 vừa qua, FAP Esports đã chính thức đập tan mọi tin đồn khi quay trở lại ĐTDV; với sự góp mặt của những thành viên chủ chốt như KhiênG hay WhiteT trong đội hình. Sau khi chia tay The Star, Noodle cùng Bug, FAP ngay lập tức chiêu mộ thêm 2 tuyển thủ rất trẻ là Phoenix và Bờm; để lấp đầy khoảng trống ở vị trí đường giữa. Bài toán nan giải nhất của FAP và bản thân KhiênG ở mùa giải này; sẽ là làm sao để ổn định phong độ, từ đó cải thiện thành tích của đội nhà.

Trả lời